Tin tức

Cách chọn cửa nhôm kính phòng ngủ hợp phong thủy

Phòng ngủ được thiết kế với cửa nhôm kính từ lâu đã trở thành sự lựa chọn mang lại hiệu quả kinh tế lẫn công năng tiện dụng. Bên cạnh đó, nếu được lưu ý thêm về các yếu tố phong thủy sẽ làm cho căn phòng trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

Cửa lưới chống muỗi, chống trộm cao cấp, chất lượng

Nhôm thanh Polowindow - nhôm thanh của chất lượng thời đại

Polowindow thiết kế, thi công cửa, vách nhôm kính chất lượng tại Việt Nam

Cửa nhôm kính phòng ngủ có vị trí quan trọng không kém cạnh so với cửa đi chính. Trong ngôi nhà, cửa phòng ngủ có nhiệm vụ giúp phân chia không gian, góp phần tạo nên không gian thoải mái khi nghỉ ngơi, thư giản. Tuy nhiên, việc chọn mua cửa nhôm thích hợp, đúng phong thủy lại vừa phù hợp với xu thế thời đại là điều không hề dễ dàng. Qua bài viết này, Polowindow sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm tham khảo cách chọn cửa nhôm kính phòng ngủ sang trọng, hiện đại, hợp phong thủy.

Chọn cửa nhôm kính phòng ngủ hợp phong thủy

Lựa chọn cửa nhôm kính để có thể hợp phong thủy. Tạo nên một không gian thư giãn hoàn hảo nhất. Bạn cần chú ý những đặc điểm như:

Về kích thước của cửa

Theo khoa học, kích thước cửa nhôm kính phù hợp sẽ đem lại sự hài hòa cho tổng thể không gian của ngôi nhà. Đồng thờ tạo nên sự thuận tiện, sang trọng và phù hợp lẫn nhau trong tổng thể kết cấu chung của ngôi nhà.

Trong phong thủy, kích thước cửa được đánh giá là quan trọng đối với người phương Đông. Chúng có thể ảnh hưởng đến vận khí cũng như tài lộc của gia chủ. Chính vì những lí do đó mà việc chọn được kích thước cửa phù hợp là điểm quan trọng đầu tiên. Dưới đây là một số kích thước cửa được dùng nhiều nhất để bạn tham khảo:

- 810 (ngang) x 2150 (cao) (thông dụng nhất)

- 870 (ngang) x 2150 (cao).

- 870 (ngang) x 2350 (cao). 

Tuy nhiên, kích thước của cửa sẽ còn phụ thuộc vào diện tích của phòng ngủ.

Cách chọn cửa nhôm kính phòng ngủ hợp phong thủy

Cách chọn cửa nhôm kính phòng ngủ hợp phong thủy

Vị trí cửa nhôm kính phòng ngủ

Trong phong thủy, cửa được xem là lối dẫn khí vào nơi ở. Vì vậy, vận cát, họa, phúc đối với vị trí cửa là rất quan trọng. Khi lắp đặt cửa phòng ngủ, cần chú ý những điều kiêng kị sau:

- Cửa phòng ngủ không được đối diện với cửa chính: Nghĩa là cửa chính và cửa phòng ngủ không được cùng nằm trên một đường thẳng vì theo quan niệm, nếu làm như vậy sẽ dễ khiến người khác chú ý đến phòng ngủ của bạn, có thể sẽ xuất hiện "trà xanh" phá hoại gia đình. Gây nên sự bất an, lo lắng.

- Không đặt gương đối diện với cửa phòng ngủ: Bởi gương có tác dụng phản xạ nên trong phong thủy thường sử dụng gương để phản xạ khí xấu vào nhà. Vì thế, gương phản chiếu thẳng vào cửa phòng ngủ sẽ dẫn khí không tốt vào phòng ngủ.

- Không bố trí cửa nhà vệ sinh đối diện cửa phòng ngủ: Đặt cửa phòng vệ sinh đối diện với của phòng ngủ sẽ dễ bị ảnh hưởng bởi khí xấu. Dễ gây hại cho sức khỏe và ảnh hưởng trực tiếp tới vận khí của người sử dụng phòng ngủ.

- Không đặt cửa phòng ngủ đối diện cửa bếp: Cửa bếp cũng tương tự cửa nhà vệ sinh không nên đặt đối diện thẳng cửa bếp. Do bếp là nơi đun nấu, khói, dầu mỡ, mùi nên dễ bay vào phòng gây ảnh hưởng sức khỏe.

Chọn được cửa nhôm phòng ngủ phù hợp sẽ giúp mang lại nhiều may mắn, sang trọng và hiện đại

Chọn được cửa nhôm phòng ngủ phù hợp sẽ giúp mang lại nhiều may mắn, sang trọng và hiện đại

Màu sắc phong thủy cửa nhôm phòng ngủ

Về màu sắc, phổ biến nhất là màu sơn tĩnh điện Đen, Xám, Trắng sữa,… Tuy nhiên, còn tùy thuộc vào mệnh của gia chủ mà chọn màu cho phù hợp. Bên cạnh đó thì màu Vân gỗ cũng được khách hàng ưa chuộng sử dụng nhiều. Màu vân gỗ tạo nên cảm giác ấm cúng và trầm tĩnh cho không gian phòng ngủ. Mang đến sự thoải mái nhất cho giấc ngủ của bạn. Đồng thời, màu vân gỗ cũng khiến phòng ngủ trở nên nổi bật bởi sự sang trọng và quý phái của nó.

Liên hệ tư vấn:
☞ Hỗ trợ tin nhắn: m.me/cuanhomdongquang
☞ Trụ sở chính: 147A, Quốc lộ 1A, Ấp 1, xã Mỹ Yên, huyện Bến Lức, Long An
☞ Hotline: 0917119223
☞ Chi nhánh:
HCM: (028) 39613022
Nha Trang: (058) 3711203
Cần Thơ: 710. 388 412

 

Polowindow

Tin tức khác

4 Ý Tưởng Thiết Kế Vách Nhôm Kính Đẹp Miễn Chê

4 Ý Tưởng Thiết Kế Vách Nhôm Kính Đẹp Miễn Chê

Vách nhôm kính mang đến cho bạn vô vàn lợi ích, đặc biệt trong việc phân chia không gian. Từ việc đón ánh sáng tự nhiên đến việc có thể tháo dỡ hoàn toàn và khả năng tái chế khi hết tuổi thọ, vách ngăn nhôm kính là một vật liệu xây dựng linh hoạt sẽ tồn tại qua nhiều năm sử dụng. Cùng Polowindow khám phá 7 ý tưởng thiết kế vách nhôm kính đậm tính thẩm mỹ trong bài viết dưới đây nhé.
Đơn vị thi công lắp đặt cửa nhôm kính Polowindow

Đơn vị thi công lắp đặt cửa nhôm kính Polowindow

Xu thế sử dụng cửa nhôm kính ngày càng dành được sự quan tâm của nhiều gia đình cũng như cửa hàng về kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc. Đã từ lâu Polowindow đã trở thành người bạn thân thiết cho mỗi công trình.
0917119223