Tin tức

BẬT MÍ 4 MẸO TRANG TRÍ NHÀ CỬA THÊM GẦN GŨI

Trang trí nhà cửa là một phần tất yếu cho tổ ấm của bạn, từ đó có rất nhiều cách làm tăng thêm vẻ đẹp của ngôi nhà. Mỗi cách đều có một vẻ đẹp riêng, một công dụng riêng và hôm nay Polowindow sẽ bật mí cho các bạn những mẹo trang trí nhà cửa thêm gần gũi.

1. Một chậu cây nhỏ - một công dụng lớn

Có lẽ thiên nhiên là những gì gần gũi nhất với con người, chúng ta có thể thêm một chậu cây trước đầu giường hay ngay ban công cửa sổ. Một chậu cây không những đẹp mà nó còn giúp điều tiết không khí, và điểm tuyết một chút màu sắc cho căn nhà. Một vài loại cây loại hoa lí tưởng trồng trong nhà là sen đá, cẩm tú cầu, xương rồng, lô hội ( nha đam), … xem thêm.
Những chậu sen đá nhỏ phù hợp với mọi nhà
“ Những chậu sen đá nhỏ phù hợp với mọi nhà”

2. Gương

Gương là một trong những công dụng quan trọng trong gia đình. Những chiếc gương không những giúp chúng ta chăm chút lại diện mạo, vẻ ngoài của mình mà còn mang công dụng phong thủy cực kì lớn. Những tấm gương sẽ giúp phản chiếu ánh sáng, tăng năng lượng tích cực của ngôi nhà, giúp không gian sáng sủa, thoáng mát hơn. Bạn có thể sử dụng những tấm gương giả cửa sổ, gương toàn thân hay những tấm gương được trang trí thủ công tự mình làm bằng đất sét, vật trang trí, … Nó sẽ thật tuyệt vời nếu như đến trước cửa sổ khung nhôm kính khi đón được toàn bộ ánh nắng và tỏa ra khắp tổ ấm của bạn. 

3. Đèn trang trí 

Để tăng thêm sự gần gũi đối với căn nhà, trang trí bằng những chiếc đèn là không thể bỏ qua. Bạn có thể tái chế những vật dụng không sử dụng đến nữa để làm thành những chiếc đèn thắp sáng và sưởi ấm ngôi nhà của bạn. Từ những chiếc chén sứ, những cái ly hay những tờ giấy, bạn đều có thể tái chế chúng thành những chiếc đèn to nhỏ khác nhau.    
Những chiếc đèn được tái chế và kết hợp giấy gấp origami
“ Những chiếc đèn được tái chế và kết hợp gấp giấy origami”

4. Tạo nên không gian bên cạnh cửa sổ

Đừng nên bỏ lỡ những cánh cửa sổ nhà bạn vì chính chúng là đôi mắt của ngôi nhà. Bạn có thể tận dụng nó làm nơi đọc sách, thư giãn vào cuối tuần sau khi làm việc. Bạn có thể thiết kế cánh cửa sổ làm bằng nhôm kính nhằm tăng thêm sự sang trọng của ngôi nhà nhưng cũng mang đến sự gần gũi cho chúng. Chuẩn bị thêm những chiếc gối và đệm nhỏ và một chiếc kệ gỗ chất đầy những cuốn sách yêu thích của bạn là bạn đã có một không gian tuyệt vời.  
Những chiếc đèn được tái chế và kết hợp gấp giấy origami
“ Không gian thêm bên cửa sổ phù hợp để thư giãn”

5. Tăng thêm không gian sống cho căn nhà

Để tăng thêm sự gần gũi, không gian sống của ngôi nhà cũng rất quan trọng. Chúng ta có thể sử dụng các phương pháp hoặc các loại cửa tiết kiệm không gian, cửa sổ kết hợp kệ mở. Ngoài ra tối ưu không gian sống có rất nhiều công dụng ảnh hưởng tới đời sống tình thần của các thành viên trong gia đình. Giúp làm việc và học tập được hiệu quả hơn. Việc sử dụng cửa nhôm kính tạo nên không gian sống xanh đang là xu thế của thời đại. Các công trình nhôm kính luôn tôn vinh sự sang trọng, đẳng cấp và vị thế của chủ nhân.
 
Cửa sổ bên gian bếp được kết hợp kệ mở
“ Cửa sổ bên gian bếp được kết hợp kệ mở”
 

Tin tức khác

4 Ý Tưởng Thiết Kế Vách Nhôm Kính Đẹp Miễn Chê

4 Ý Tưởng Thiết Kế Vách Nhôm Kính Đẹp Miễn Chê

Vách nhôm kính mang đến cho bạn vô vàn lợi ích, đặc biệt trong việc phân chia không gian. Từ việc đón ánh sáng tự nhiên đến việc có thể tháo dỡ hoàn toàn và khả năng tái chế khi hết tuổi thọ, vách ngăn nhôm kính là một vật liệu xây dựng linh hoạt sẽ tồn tại qua nhiều năm sử dụng. Cùng Polowindow khám phá 7 ý tưởng thiết kế vách nhôm kính đậm tính thẩm mỹ trong bài viết dưới đây nhé.
Đơn vị thi công lắp đặt cửa nhôm kính Polowindow

Đơn vị thi công lắp đặt cửa nhôm kính Polowindow

Xu thế sử dụng cửa nhôm kính ngày càng dành được sự quan tâm của nhiều gia đình cũng như cửa hàng về kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc. Đã từ lâu Polowindow đã trở thành người bạn thân thiết cho mỗi công trình.
0917119223