Tin tức

Có nên lắp cửa lưới chống muỗi?

Một trong những phương pháp chống muỗi tốt nhất hiện nay, lắp cửa lưới chống muỗi được coi là phương pháp an toàn cho sức khỏe vừa tiện lợi khi sử dụng và đảm bảo tính hiệu quả nói chung thuộc loại cao nhất. Ngoài phòng chống muỗi, nó còn chống các loại côn trùng khác. Phương pháp này không sử dụng tới hóa chất nên được coi là an toàn cho trẻ nhỏ.

Cửa lưới chống muỗi là gì?

Hiện nay, cửa lưới chống muỗi đang là một trong giải pháp hiệu quả ngăn chặn côn trùng như: ruồi, muỗi xâm nhập vào không gian ở. Bằng những sợi thủy tinh, inox, nhựa đan lại với nhau thành những ô nhỏ có đường kính rất bé mà muỗi không thể lọt qua. Đặc biệt, cửa sử dụng hệ khung tiêng nên dễ lắp đặt dễ dàng mà không làm ảnh hưởng đến kết cấu không gian nhà. 

Cửa chống muỗi cao cấp - Polowindow

Tại Việt Nam cửa lưới chống muỗi đang được sử dụng rộng rãi, nhất là với những căn hộ chugn cư cao tầng. Cửa có thể lắp khu vực cửa sổ, cửa đi tùy theo nhu cầu của mọi gia đình 

Lợi ích khi lắp cửa lưới chống muỗi

Phương pháp này không sử dụng tới hóa chất nên được coi là an toàn nhất cho sức khỏe khi trong nhà có trẻ nhỏ. Hiệu quả có thể coi là tuyệt đối khi lưới được lắp che kín hết các khoang cửa tiếp xúc với không gian bên ngoài nhà.

Nghĩa là ngôi nhà của bạn sẽ trở thành một khu vực biệt lập, hoàn toàn "cách li" với muỗi nếu bạn đảm bảo được muỗi không lọt vào mỗi khi bạn mở cửa ra vào. Khi chọn lưới chống muỗi là bạn đã chọn lựa một giải pháp phòng chống muỗi tiện dụng nhất trong suốt quá trình sử dụng. Bạn chỉ cần lắp cửa lưới chống muỗi một lần (mà bạn cũng có thể không cần phải tự thân lắp chúng) nhưng có thể dùng với hiệu quả cao luôn giữ như ban đầu trong khoảng thời gian dài, ít nhất là một vài năm, tuỳ theo chất lượng lưới và khung cửa lắp lưới bạn chọn mua.

Cửa sổ chống muỗi cho nhà chung cư

Với nhà chung cư cao tầng, lưới chống muỗi sẽ phát huy tác dụng tối đa khi vừa giúp chống muỗi vừa không làm mất gió. Tuy nhiên, giá thành làm lưới chống muỗi thuộc hạng cao nhất trong số các phương pháp chống muỗi hiện, đặc biệt là nếu nhà bạn có nhiều cửa hoặc diện tích cửa lớn. Giá cả lưới và khung cửa trung bình khoảng từ 400.000đ – 600.000đ/1m vuông. Chế độ bảo hành của cửa có thể từ 1 – 3 năm, tuỳ theo chất lượng cửa ban đầu bạn chọn. Tuy nhiên, nhìn chung bạn cũng sẽ vẫn phải thay lại khung cửa hoặc lưới sau một vài năm sử dụng.Nhìn chung lưới chống muối sẽ phát huy hiệu quả tối đa với các căn hộ chung cư ở tầng cao.

Đối với những khu vực có diện tích nhỏ và cần ánh sáng nhất định như nhà bếp, cửa nhỏ bên trên phòng ngủ thì bạn nên lắp cửa lưới chống muỗi cố định. Loại cửa lưới cố định sẽ phát huy tác dụng tối đa để chống các loại côn trùng từ phía sau hoặc xung quanh nhà.

 

 

 

Tin tức khác

4 Ý Tưởng Thiết Kế Vách Nhôm Kính Đẹp Miễn Chê

4 Ý Tưởng Thiết Kế Vách Nhôm Kính Đẹp Miễn Chê

Vách nhôm kính mang đến cho bạn vô vàn lợi ích, đặc biệt trong việc phân chia không gian. Từ việc đón ánh sáng tự nhiên đến việc có thể tháo dỡ hoàn toàn và khả năng tái chế khi hết tuổi thọ, vách ngăn nhôm kính là một vật liệu xây dựng linh hoạt sẽ tồn tại qua nhiều năm sử dụng. Cùng Polowindow khám phá 7 ý tưởng thiết kế vách nhôm kính đậm tính thẩm mỹ trong bài viết dưới đây nhé.
Đơn vị thi công lắp đặt cửa nhôm kính Polowindow

Đơn vị thi công lắp đặt cửa nhôm kính Polowindow

Xu thế sử dụng cửa nhôm kính ngày càng dành được sự quan tâm của nhiều gia đình cũng như cửa hàng về kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc. Đã từ lâu Polowindow đã trở thành người bạn thân thiết cho mỗi công trình.
0917119223