Tin tức

Đơn vị thi công lắp đặt cửa nhôm kính Polowindow

Xu thế sử dụng cửa nhôm kính ngày càng dành được sự quan tâm của nhiều gia đình cũng như cửa hàng về kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc. Đã từ lâu Polowindow đã trở thành người bạn thân thiết cho mỗi công trình.

Đơn vị thi công lắp đặt cửa nhôm kính polowwindow kiểu dáng đẹp, thẩm mỹ cao

Tại Polowindow cửa nhôm kính của chúng tôi có nhiều mẫu mã đa dạng như: Cửa vân gỗ 2 cánh, cửa nhôm kính trắng loại 4 cánh lùa, cửa nhôm kính trắng sứ với 4 cánh mở cửa, cửa nhôm kính trắng sứ loại 2 cánh mở rộng, cửa nhôm kính trắng sứ loại 1 cánh… tùy thuộc vào không gian ngôi nhà và cách thiết kế để lựa chọn những mẫu cửa nhôm kính phù hợp nhất nhé.
Được cấu tạo bởi nhôm kính cường lựa dày dặn về độ bền, thiết kế màu sắc đa dạng phù hợp với từng không gian sống, khách hàng vô cùng hài lòng về thẩm mỹ cũng như chất lượng

Polowindow đơn vị thi công cửa nhôm kính kiểu dáng đẹp

Polowindow đơn vị thi công cửa nhôm kính kiểu dáng đẹp

Cửa nhôm kính Polowindow khả năng chịu lực cách âm cách nhiệt tốt

Với đặc tính bền cấu tạo bởi nhôm kính cường lực với độ dày cao cửa nhôm kính của Polowindow được thiết kế chịu được lực mạnh và khả năng cách âm, cách nhiệt hoàn hảo so với những loại khác. Được thiết kế bởi những thanh nhôm dày dặn và rỗng bên trong giúp cửa cách âm tốt giúp ấm áp vào mùa đông, mát mẻ vào mùa hè.

Polowindow đơn vị thi công cửa nhôm kính kiểu dáng đẹp

Cửa nhôm kính Polowindow chịu lực và cách nhiệt tốt

Dễ dàng thi công lắp đặt di chuyển

Nhôm là vật liệu nhẹ có độ bền cao ứng dụng tốt nên được sử dụng rất nhiều. Polowindow đảm bảo mang đến cho bạn chất lượng và độ nhanh chóng tuyệt đối chắc chắn, không sợ cong vênh dễ dàng di chuyển. Bạn có thể bảo dưỡng ngay tại nhà với một chiếc rẻ lau tiện lợi mà không sợ bị cong hay ăn mòn.
Liên hệ ngay cho Polowindow để được tư vấn tốt nhất cho ngôi nhà của bạn nhé

TRỤ SỞ CHÍNH

147A, Quốc lộ 1A, Ấp 1, xã Mỹ Yên, huyện Bến Lức, Long An
Tel: 0917119223
Fax: (028) 3961-3281

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

129-131 Lũy Bán Bích, P. Tân Thới Hòa, Q. Tân Phú, TP.HCM
Tel: (028) 396 13022
Fax: (028) 3961-3281

CHI NHÁNH NHA TRANG

Thôn Phước Điền, Xã Phước Đồng, Nha Trang
Tel: (058) 3711203
Fax: (058) 3711204

CHI NHÁNH CẦN THƠ

51B Khu vực 1, P.Ba Láng, Quận Cái Răng, TP.Cần Thơ
Tel: 710. 388 4122
Fax: 710. 388 4122

Tin tức khác

4 Ý Tưởng Thiết Kế Vách Nhôm Kính Đẹp Miễn Chê

4 Ý Tưởng Thiết Kế Vách Nhôm Kính Đẹp Miễn Chê

Vách nhôm kính mang đến cho bạn vô vàn lợi ích, đặc biệt trong việc phân chia không gian. Từ việc đón ánh sáng tự nhiên đến việc có thể tháo dỡ hoàn toàn và khả năng tái chế khi hết tuổi thọ, vách ngăn nhôm kính là một vật liệu xây dựng linh hoạt sẽ tồn tại qua nhiều năm sử dụng. Cùng Polowindow khám phá 7 ý tưởng thiết kế vách nhôm kính đậm tính thẩm mỹ trong bài viết dưới đây nhé.
6 lưu ý “vàng” trước khi lắp đặt cửa nhôm kính

6 lưu ý “vàng” trước khi lắp đặt cửa nhôm kính

Nguồn gốc sản phẩm, chất liệu sử dụng, tính thẩm mỹ, kiểu dáng, phụ kiện đi kèm,… đều là những yếu tố bạn cần đặc biệt quan tâm khi lựa chọn cửa nhôm kính. Với chất lượng tốt, tính tiện lợi cao. cửa nhôm kính là một trong những sản phẩm được ứng dụng phổ biến trong các công trình kiến trúc hiện nay. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng và tính bền vững cũng như thẩm mỹ cho công trình, việc lựa chọn cửa nhôm kính cần được thực hiện thật khắt khe và cẩn thận.
0917119223