Tin tức

4 Ý Tưởng Thiết Kế Vách Nhôm Kính Đẹp Miễn Chê

Vách nhôm kính mang đến cho bạn vô vàn lợi ích, đặc biệt trong việc phân chia không gian. Từ việc đón ánh sáng tự nhiên đến việc có thể tháo dỡ hoàn toàn và khả năng tái chế khi hết tuổi thọ, vách ngăn nhôm kính là một vật liệu xây dựng linh hoạt sẽ tồn tại qua nhiều năm sử dụng. Cùng Polowindow khám phá 7 ý tưởng thiết kế vách nhôm kính đậm tính thẩm mỹ trong bài viết dưới đây nhé.

Tại sao bạn nên chọn vách ngăn nhôm kính?

Đón ánh sáng tự nhiên

Ánh sáng tự nhiên được biết là giúp tăng năng suất, tạo môi trường làm việc lành mạnh hơn và tác động tích cực đến tâm trạng. Kết hợp vách ngăn kính với khung nhôm giúp đón ánh sáng tự nhiên giúp không gian bên trong ngôi nhà thoáng đãng, sạch sẽ và tràn đầy sức sống. 

Tính linh hoạt cao

Nhiều vách ngăn bằng nhôm có thể tháo rời hoàn toàn và lắp lại nếu nhu cầu của không gian thay đổi. Một số hệ thống vách ngăn bằng nhôm có dạng mô-đun, dễ lắp đặt mà ít gây gián đoạn cho sinh hoạt hàng ngày. Hệ thống “tường di động” có thể chuyển đổi một không gian rộng rãi thành các phòng nhỏ hơn một cách nhanh chóng và hiệu quả. 

Hiện đại và thân thiện với môi trường

Các thiết kế hiện đại đang ngày càng sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường khi họ cố gắng giảm thiểu tác động tiêu cực của chúng đối với hành tinh của chúng ta. Vách nhôm kính có thể được làm từ vật liệu tái chế và khi hết sử dụng, các thành phần của chúng có thể tái chế được.

4 ý tưởng thiết kế vách ngăn nhôm kính

4 ý tưởng thiết kế

1. Dựng quanh góc

Lối vào và mặt tiền cửa hàng được hưởng lợi từ khả năng của các bức tường kính khung nhôm bao quanh từ mặt trước sang mặt bên. Điều này cho phép chúng ta truy cập dễ dàng hơn với nhiều điểm vào cũng như tạo khả năng tiếp cận trực quan hơn đối với hàng hóa và dịch vụ bên trong. 

dựng quanh góc

2. Lắp đặt hệ thống mô-đun để cài đặt nhanh chóng và dễ dàng

Nhu cầu về không gian của một văn phòng có thể thay đổi nhanh chóng, vì vậy điều quan trọng là phải thiết kế các sản phẩm có thể đáp ứng những nhu cầu thay đổi này. Một hệ thống phân vùng mô-đun với các vách nhôm kính được làm từ các đơn vị lắp ráp sẵn có thể được lắp đặt nhanh chóng, tạo ra không gian văn phòng, phòng hội nghị,...

ý tưởng 2

3. Ít hơn để có nhiều hơn

Đối với một số thiết kế, càng ít lại càng nhiều. Hệ thống vách nhôm kính đơn có thể di chuyển có khung nhôm ở trên cùng và dưới cùng của mỗi bảng thay vì đóng khung cho toàn bộ bức tường hoặc từng bảng riêng lẻ. Điều này cho phép khả năng hiển thị tối đa với thiết kế tối thiểu trong khi vẫn bổ sung hỗ trợ và cấu trúc cho mỗi bảng điều khiển.

ý tưởng 3

4. Kết hợp màu sắc vào thiết kế

Để tạo sự khác biệt cho vách nhôm kính, khung nhôm có thể được sơn bất kỳ màu nào phù hợp nhất với thiết kế. Màu sắc có thể được lựa chọn theo tính thẩm mỹ của từng loại hình phòng mà vách nhôm được sử dụng. Thông thường, khung nhôm màu đen là được sử dụng phổ biến nhất.

ý tưởng 4

Vách nhôm kính tại Polowindow

Tại Polowindow, chúng tôi mang đến cho bạn nhiều lựa chọn nhằm đáp ứng linh hoạt các nhu cầu. Bạn có thể tham khảo các mẫu vách nhôm kính của chúng tôi >>tại đây<<

 

Tin tức khác

Đơn vị thi công lắp đặt cửa nhôm kính Polowindow

Đơn vị thi công lắp đặt cửa nhôm kính Polowindow

Xu thế sử dụng cửa nhôm kính ngày càng dành được sự quan tâm của nhiều gia đình cũng như cửa hàng về kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc. Đã từ lâu Polowindow đã trở thành người bạn thân thiết cho mỗi công trình.
6 lưu ý “vàng” trước khi lắp đặt cửa nhôm kính

6 lưu ý “vàng” trước khi lắp đặt cửa nhôm kính

Nguồn gốc sản phẩm, chất liệu sử dụng, tính thẩm mỹ, kiểu dáng, phụ kiện đi kèm,… đều là những yếu tố bạn cần đặc biệt quan tâm khi lựa chọn cửa nhôm kính. Với chất lượng tốt, tính tiện lợi cao. cửa nhôm kính là một trong những sản phẩm được ứng dụng phổ biến trong các công trình kiến trúc hiện nay. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng và tính bền vững cũng như thẩm mỹ cho công trình, việc lựa chọn cửa nhôm kính cần được thực hiện thật khắt khe và cẩn thận.
0917119223